Chuyển File Game GTA 5 (2545 Crack và Game Steam) về File Gốc khi mod lỗi -->
Chuyển File Game GTA 5 (2545 Crack và Game Steam) về File Gốc khi mod lỗi

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2022

Chuyển File Game GTA 5 (2545 Crack và Game Steam) về File Gốc khi mod lỗi

 Chào các bạn, mình là CuVacGaming, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn dang mod lỗi, gây hiện tượng văng game mà fix không được, giúp game về nguyên mẫu file gốc để tránh phải tải lại game, hình file gốc của 2 loại game 2545 crack trên kênh mình và Game trên Steam cho anh em tham khảo nha, còn Epic thì mình không có nên nào có mình update sau nha.

Game GTA 5 - 2545 Crack Của CuVacGaming:

Game GTA 2545 Crack Của CuVacGaming

Game GTA 5 - Tải trên STEAM:

Game GTA 5 - Tải trên STEAM

Game GTA 5 - Tải trên EPIC:

epic

Cảm ơn các bạn đã xem nha
Các bạn có thể vào kênh youtube CUVACGAMING để xem thêm nhiều video khác nha.

Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

Bản Mod 100k CuVacGaming

Chỉ với 100k nhưng giá trị hơn 10 triệu, mua tại page CuVacGaming!

Hỏi Mua Ngay