Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA V Offline | 100% Save Game -->
Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA V Offline | 100% Save Game

Thứ Năm, 6 tháng 1, 2022

Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA V Offline | 100% Save Game

Hướng dẫn Mod Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA 5 | 100% Save Game giúp cho game offline GTA V của bạn để mở hết map và súng, mọi thứ trong game, chúng ta không cần phải cày nhiệm vụ thêm.

Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA V Offline | 100% Save Game

Link tải File 100% Save Game:

Nếu là game mua trên Steam hoặc Epic thì các bạn vào đúng đường dẫn bên dưới để copy file vào
C:\Users\Admin\Documents\Rockstar Games\GTA V\Profiles\********

Hoặc nếu không được các bạn có thể copy vào đường dẫn
C:\ProgramData\Socialclub\RLD!\*****

Có một số trường game crack hoặc tải trên kênh youtube của mình CuVac Gaming nếu vào những đường dẫn ở trên mà không thấy thư mục cần copy file save game vào thì các bạn có thể kiếm đường dẫn của mình gửi bên dưới để copy file save game vào nha:
C:\Users\Admin\AppData\Roaming\Goldberg SocialClub Emu Saves\GTA V\********

Nếu tìm không thấy (Khi đã hiện thư mục file trên ổ đĩa C): các bạn có thể search với từ khóa "SGTA50015" hoặc "SGTA500" trên ổ đĩa C để tìm thư mục chưa file save game.

Lưu Ý: Nếu copy file save game rồi mà vào game không thấy game thay đổi thì các bạn tải lại trò chơi và chọn mục 100% để game load save game nha, các bạn xem chi tiết ở hình bên dưới.
Hoàn Thành 100% Nhiệm Vụ Trong Game GTA V Offline | 100% Save Game

Cảm ơn các bạn đã xem clip và bài viết của mình nha.
Đừng quên Đăng Kí kênh (bấm vào cái chuông kế bên) để không bỏ sót một video nào từ mình nhé mình sẽ ra thêm nhiều video bổ ích và theo yêu cầu của các bạn.
Giúp Mình Đăng Ký Kênh để đạt 1000 sub bạn nhé, cảm ơn bạn rất nhiều!

Bạn có thể xem lại video hướng dẫn 100% save game dưới đây

Và các bạn có thể xem thêm những Video Hướng Dẫn Mod GTA 5 khác của mình dưới đây:




Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!

Bản Mod 100k CuVacGaming

Chỉ với 100k nhưng giá trị hơn 10 triệu, mua tại page CuVacGaming!

Hỏi Mua Ngay